Which operating system is stable for SIDEFX HOUDINI?

   2881   6   0
User Avatar
Member
3 posts
Joined: 4月 2020
Offline
Giống như nằm mơ thấy xe tải và các giấc mơ khác, mơ thấy xe hơi cũng mang đến cho người mơ điềm báo, con số may mắn. Để giải mã giấc mơ này, bạn cùng soi cau mb [xsmb99.me] tham khảo bài viết dưới đây của.

Giải Mã Hiện Tượng Nằm Mơ Thấy Xe Hơi Báo Điềm Gì?
Một ngày nào đó, trong giấc ngủ say sưa của mình bạn chiêm bao thấy xe hơi, bạn đang rất thắc mắc không biết giấc mơ đó có ý nghĩa như thế nào, vậy bạn có thể tham khảo những giải mã thú vị ngay sau đây của chúng tôi.
- Mơ thấy xe hơi là của mình: Giấc mơ này cho thấy bạn đã đặt ra nhiều mục tiêu cho công việc cũng như cuộc sống của mình và đang cố gắng thực hiện nó, và để đạt được thành công như mong đợi, bạn cần nỗ lực nhiều hơn nữa.
- Mơ thấy xe ô tô mình được người khác tặng: Báo hiệu bạn sắp được người nhờ vả.
- Mơ thấy ngồi trên xe ô tô của người khác: Báo hiệu rằng bạn đang ở thế bị động và đang bị người khác lợi dụng cho những mục đích tiêu cực.
- Mơ thấy mình lái xe ô tô với tốc độ cao: Cảnh báo sức khỏe của bạn đang gặp vấn đề tiêu cực, bạn cần tham gia nhiều hoạt động thể thao để cơ thể khỏe mạnh hơn và cần phải có giấc ngủ ngon hơn.
- Mơ thấy xe hơi bị lật: Điềm báo sẽ có nhiều khó khăn, trở ngại bạn sắp phải đối mặt tới đây.
- Mơ thấy bị trộm xe ô tô: Báo hiệu bạn đang bị giảm sút uy tín và danh dự, thậm chí bạn có thể bị mất việc hoặc đang có mối quan hệ không tốt đẹp với những người xung quanh.
- Mơ thấy không mở được cửa xe ô tô:Điều này ám chỉ rằng bạn đang rụt rè, dao động trước con đường mà mình đã đi.
- Mơ thấy xe ô tô lăn qua một vũng nước: Báo hiệu rằng bạn đang có một chuyến hành trình nhiều xúc cảm.
- Ngủ mê thấy ô tô đang dừng đỗ: Điềm báo này muốn nói rằng mọi nỗ lực và cố gắng của bạn đều trở nên vô nghĩa, bạn đang có cuộc sống bế tắc, nhàm chán, tẻ nhạt.
- Nằm mơ thấy khởi động xe ô tô nhưng không nổ máy: Điều này nói lên rằng bạn đang tuyệt vọng và không có chút động lực nào trong cuộc sống, du doan xo so trung thuong [xsmb99.me] cho rằng điều cần làm là bạn nên bình tĩnh và dành cho mình khoảng lặng để suy nghĩ lại mọi chuyện để tìm ra giải pháp phù hợp cho công việc hay cuộc sống.
- Mơ thấy đi xe hơi vào con đường không bằng phẳng: Điềm báo về con đường bạn sắp đi sẽ không mấy thuận lợi.
Mơ Thấy Xe Hơi Thì Đánh Đề, Đánh Lô Con Gì Để Trúng Giải?
- Nằm mơ thấy xe ô tô thì đánh con đề số 27.
- Nằm mơ thấy xe ô tô đua thì đánh 67.
- Nằm mơ thấy 1 chiếc ô tô thì đánh con 11 hoặc 94.
- Nằm mơ thấy 2 chiếc xe ô tô thì đánh con 49 hoặc 98.
- Nằm mơ thấy ô tô màu đen thì đánh con 15 hoặc 57.
- Mơ thấy ô tô màu đỏ đánh con gì? Đánh ngay con 33.
- Nằm mơ thấy xe ô tô màu trắng thì đánh con 12 hoặc 24.
Xem thêm: https://bit.ly/3roVYTT [bit.ly]
Edited by dempsey122 - 2021年1月26日 11:09:42
User Avatar
Member
555 posts
Joined: 2月 2017
Offline
well H18 has ditched win7 I think…dunno what Houdini version you're on tho.
User Avatar
Member
41 posts
Joined: 12月 2019
Offline
If you have skills in linux, it's Stable than other OS,Imagine with me since 2012 year when I switch to linux ,so I pause my 3d work origin ,than I learning some basic Linux command ,batch, network, etc …,Take me loung time almost 2 years,Why? This For only get Psychological comfort before I start to work.
User Avatar
Member
12 posts
Joined: 7月 2016
Offline
Houdini experience in Linux is like butter. Smooth, stable and you can perceive some performance improvements. If other software compatibility is not an issue, Linux is the way to go.
User Avatar
Member
233 posts
Joined: 3月 2009
Offline
I have recently switched to Ubuntu 18.04 for Houdini Apprentice from latest Win10. Wow. What a difference… I would say memory usage has gone down by 30-50% for some scenes and it looks like rendering is faster as well although I don't have concrete numbers to back it up.
User Avatar
Member
194 posts
Joined: 8月 2011
Offline
Wow, that's a significant improvement… I'm tempted to try a dual boot… it's always the danged wifi with linux, tho… I'll just bet, without trying, that my laptop's wifi card is incompatible/not-supported/jiggery-pokey with linux…

any recommendations for a good m.2 wifi card that is linux-easy/linux-ready?
User Avatar
Member
833 posts
Joined: 1月 2018
Offline
dempsey122
I just switched from Mac os to Window…

That tells me that you should stay as far away from Linux as possible. It might be stable as hell, but if you're an ex-OS X user, chances are you're not particularly fond of overly technical set ups, which means Linux will probably be very confusing for you to set up.

Just update to Windows 10 and you'll be fine. (I mean you'll still be pulling your hair and poking your eyeballs with a pencil every time you use it…but what can you do?)
>>Kays
For my Houdini tutorials and more visit:
https://www.youtube.com/c/RightBrainedTutorials [www.youtube.com]
  • Quick Links