Simulation PreRoll

   661   0   0
User Avatar
Member
1 posts
Joined: Sept. 2020
Offline
Bí kíp kinh doanh bất động sản dành cho những người mới bắt đầu
Để có thể kinh doanh bất động sản thành công, chắc chắn dù là nhà đầu tư hay doanh nghiệp cũng cần phải chuẩn bị những kiến thức nền cơ bản. Với kinh nghiệm tổng hợp từ rất nhiều người đi trước trong nghề, Nguyễn Thu Land sẽ bật mí cho bạn một số kinh nghiệm kinh doanh loại hình độc đáo này. Đầu tư một sinh mười, sẽ chỉ trong tầm tay bạn. Nếu bạn biết cách nắm bắt và hiểu những thông tin được đưa ra dưới đây!
Khái niệm tổng quan về lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Thuật ngữ “kinh doanh bất động sản" thường xuất hiện rất nhiều khi nhắc đến lĩnh vực này. Vậy thì việc kinh doanh này có gì giống hay khác với những loại hình kinh doanh trên thị trường hay không?



Kinh doanh bất động sản đang được rất nhiều người quan tâm hiện nay.
Khái niệm về bất động sản
Trước khi tìm hiểu chi tiết về kinh doanh bất động sản chung cư cao cấp [www.facebook.com], chúng ta nên tìm hiểu qua các thông tin cơ bản về bất động sản. Để hiểu được việc kinh doanh loại hình này như thế nào?
Bất động sản
Theo định nghĩa cơ bản của từ điển bách khoa toàn thư thế giới, Bất động sản là để chỉ mảnh đất và những thứ gắn liền vĩnh viễn với mảnh đất đó. Gắn liền vĩnh viễn là không thể tách rời dễ dàng trên khu đất như: Nhà ở (trên mặt đất), khoáng sản, đất đai, … (Những thứ trong lòng đất)

Những thứ gắn liễn vĩnh viễn với mảnh đất đó chính là khối bất động sản và khi kinh doanh, người ta sẽ kinh doanh những thứ đó.
Thị trường bất động sản
Không khác biệt so với thị trường bán những mặt hàng thường thấy, thị trường bất động sản là nơi để thực hiện các giao dịch, mua bán, chuyển nhượng, trao đổi liên quan đến khối bất động sản.

Có các loại bất động sản chính như:
  • Bất động sản có sự đầu tư xây dựng: đất đai, nhà ở, nhà xưởng, công trình, trung tâm thương mại dịch vụ, địa điểm làm việc, … (Những thứ vĩnh viễn gắn liền với đất)
  • Bất động sản không đầu tư xây dựng: đất sản xuất nông nghiệp, đất nuôi trồng thuỷ hải sản, chưa sử dụng, hoang hoá, …
  • Loại bất động sản đặc biệt bao gồm: Di sản quốc gia, vườn quốc gia, đình, chùa, …
Kinh doanh bất động sản
Từ những định nghĩa trên chúng ta có thể hiểu cơ bản về lĩnh vực kinh doanh bất động sản cũng có nét tương đồng so với những loại hình kinh doanh khác.



Bạn cần chuẩn bị những kiến thức cơ bản trước khi bắt đầu kinh doanh bất động sản.
Kinh doanh bất động sản là gì
Kinh doanh bất động sản là quá trình mua, bán, trao đổi trên lĩnh vực bất động sản. Có thể hiểu đơn giản chính là sự đầu tư vào các lĩnh vực như: xây dựng, mua, bán, cho thuê, môi giới,… Tất tần tật các hoạt động kinh doanh liên quan đến bất động sản nhằm mục đích sinh lợi đều thuộc phạm trù của thuật ngữ này.

Tham khảo hướng dẫn đầu tư bất động sản cao cấp - Căn hộ chung cư Hà Nội - Nguyenthuland [www.youtube.com]
Đối tượng kinh doanh bất động sản
Ai cũng có thể kinh doanh bất động sản khi họ là chủ sở hữu khối bất động sản, hoặc có tài chính đầu tư kinh doanh. Có thể chia ra thành 2 đối tượng chính đó là:
  • Cá nhân kinh doanh bất động sản: Hộ gia đình, cá nhân sở hữu bất động sản muốn bán, mua mới, chuyển nhượng, cho thuê,…
  • Tổ chức/ doanh nghiệp kinh doanh bất động sản: Các tổ chức này muốn kinh doanh thì phải thành lập công ty có xác nhận của nhà nước và có vốn pháp lý không dưới 20 tỷ đồng.
Kinh nghiệm kinh doanh bất động sản dành cho người mới bắt đầu
Không phải người mới bắt đầu mà tất cả những người ai đang quan tâm hay sở hữu bất động sản. Nếu có ý định kinh doanh khối tài sản này nên biết qua những kinh nghiệm dưới đây.
Chuẩn bị kiến thức và tiền đầu tư
Khi bắt đầu kinh doanh bất động sản, trước tiên bạn cần phải chuẩn bị kiến thức cơ bản về khối bất động sản ấy. Cũng như những thông tin liên quan, thông tin mới nhất về tình hình thị trường hiện nay. Từ đó bạn chuẩn bị sẵn dòng tiền trong khoảng giới hạn an toàn cho phép và tiến hành đầu tư.
Lựa chọn mục tiêu đầu tư rõ ràng
Sau khi nghiên cứu kỹ về thị trường, thông tin về khối bất động sản đó và có tài chính đủ. Bạn sẽ bắt đầu lựa chọn mục tiêu rõ ràng. Cụ thể mức đầu tư phải trong tầm tài chính của bạn và khả năng hồi lãi về cao, cẩn thận chú ý để giảm thiểu thua lỗ.



Tích lũy kinh nghiệm và có nguồn tài chính ổn định để kinh doanh bất động sản.
Phải có chiến lược đầu tư
Khi bạn có nguồn tài chính rõ ràng, định hướng mục tiêu xong bạn cần lên chiến lược đầu tư. Khi kinh doanh 1 khối bất động sản chúng ta không nên dậm chân tại chỗ. Tất nhiên là cần phải có một chiến lược dài hạn, mua đi và bán lại thì sự đầu tư mới sinh lời.

Trên đây là một số thông tin về lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Để biết thêm thông tin về lĩnh vực này vui lòng liên hệ với chúng tôi tại https://nguyenthuland.vn/ [nguyenthuland.vn]
Edited by mailinh689 - Nov. 30, 2020 22:48:30
  • Quick Links