Can you import a Houdini project into After Effects?

   1002   1   0
User Avatar
Member
1 posts
Joined: April 2020
Offline
Một số món quà tự làm tặng bạn trai ngày kỷ niệm

Tặng quà cho bạn trai ngày kỷ niệm [quatanglegonna.com] là món quà đầy ý nghĩa mà các cô nàng có thể tự tay làm dành tặng bạn trai. Đồng thời đây là món quà vừa thể hiện được sự quan tâm vừa thể hiện sự khéo léo của bạn dành cho người ấy. Làm quà tặng bạn trai bạn có thể để dành tặng vào nhiều dịp khác nhau, trong đó có ngày kỷ niệm của cả hai. Cùng nhau tham khảo những cách làm quà tặng bạn trai ngày kỷ niệm dưới đây nhé:

Xem thêm:


Làm quà tặng bạn trai ngày kỷ niệm — hộp quà tình yêu


Làm quà handmade tặng bạn trai ngày kỷ niệm thì hộp quà tình yêu lưu giữ kỷ niệm của hai người là điều tuyệt vời. Hộp quà tình yêu là món quà handmade đơn giản mà bạn có thể tự tay làm, chỉ cần đầu tư một ít thời gian và tâm sức trong đó. Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị là một hộp giấy hình vuông hoặc hình chữ nhật (phụ thuộc vào sở thích của bạn nhé), một tập ảnh chụp chung giữa hai người, một đoạn giấy bìa dài, dây ruy băng, keo dán.


Hướng dẫn cách làm hộp quà tình yêu kỷ niệm:


Thứ nhất, Bạn dùng đoạn giấy bìa dài gấp lại sao cho thành những đoạn hình vuông hoặc hình chữ nhật vừa vặn với bức ảnh bạn đã chuẩn bị. Bạn muốn dán bao nhiêu bức ảnh trong hộp quà tình yêu này, thì bạn gấp đoạn giấy ấy có độ dài phù hợp với mong muốn của bạn.


Thứ hai, khi bạn gấp xong thành một dây dài như vậy. Bạn bắt đầu dùng keo dán và thực hiện dán ảnh lên đoạn đã gập. Bạn hãy dùng bút nhũ để ghi lại những khoảnh khắc giữa hai người vào ngày nào tháng nào, cả hai đang làm gì? Sẽ khiến món quà ấy bất ngờ hơn. Bạn có thể chọn 12 bức ảnh tượng trưng cho 12 tháng đã qua, để nhắc lại kỷ niệm ngọt ngào của mỗi tháng.


Thứ ba, Bạn thực hiện xếp dây ảnh vào hộp quà. Bạn muốn hộp quà tình yêu của mình thêm phần đặc sắc thì hãy cho vào trong đó những viên kẹo ngọt ngào mà chàng yêu thích. Bạn nhớ dùng dây ruy băng trang trí thêm cho bên ngoài hộp quà nhé.


Như vậy, chỉ với ba bước đơn giản, bạn đã có món đồ handmade tự tay làm đầy ý nghĩa gửi tặng người ấy.


Làm quà tặng bạn trai ngày kỷ niệm — gối trái tim ngọt ngào


Quà handmade tự tay bạn làm còn có thể lựa chọn gối trái tim để gửi tặng người ấy. Vì gối là vật dụng mà chàng trai dùng nó để ôm mỗi tối. Để thực hiện làm gối trái tim ngọt ngào, bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau: 1 miếng vải dạ màu đỏ, 1 tấm vải trắng trơn, 1 tấm vải caro, bông nhồi, kim chỉ và kéo.


Xem thêm: Tặng quà sinh nhật cho bạn trai người yêu nam nên tặng gì ý nghĩa nhất [vi-vn.facebook.com]

Hướng dẫn cách làm gối trái tim:


Thứ nhất, bạn dùng miếng vải dạ màu đỏ và cắt thành hình trái tim. Còn vải trắng trơn và vải caro bạn cắt thành hình vuông có cạnh dài 44 cm.


Thứ hai, sau khi cắt xong, bạn dùng hình trái tim đặt lên chính giữa miếng vải trắng. Tiến hành khâu, nhưng khi khâu bạn nên chú ý chỉ khâu 2 đường từ dưới lên, chừa lại phần cong tròn trên cùng của hình trái tim.


Thứ ba, bạn thực hiện gấp vào 1 cm từ mép hai miếng vải vuông và là phẳng. Tiếp theo áp hai mặt trái tấm vải vào với nhau và khâu 4 cạnh lại với nhau. Nhưng bạn phải chừa lại 1 đoạn để thực hiện nhồi bông.


Thứ tư, sau khi khâu xong, bạn lộn mặt phải của chiếc gối ra, thực hiện nhồi bông , khâu và hoàn thiện gối. Để khẳng định tình yêu giữa hai người, bạn có thể thêu tên hai người trên mặt vải trắng trơn.


Như vậy, là bạn đã có gối trái tim ngọt ngào tặng chàng rồi. chàng trai sẽ rất bất ngờ với đồ handmade bạn tự tay làm này.


Làm quà handmade tặng bạn trai ngày kỷ niệm — khung tranh trái tim


Khung tranh trái tim là món đồ handmade bạn tự tay làm tuy hơi mất thời gian một chút. Nhưng đây lại là món quà đầy ý nghĩa, sưởi ấm trái tim người nhận. Bạn cần chuẩn bị một tấm bìa màu trắng, 1 tấm bìa màu đen, giấy màu hồng 1 khung ảnh và các dụng cụ khác


Xem thêm: https://quatanglegonna.com [quatanglegonna.com]


Hướng dẫn cách làm khung tranh trái tim:


Thứ nhất, với tờ giấy màu hồng bạn thực hiện cắt hình trái tim với các kích cỡ khác nhau. Nếu bạn muốn, có thể chuẩn bị nhiều giấy màu khác nhau, cắt hình trái tim nhiều màu sắc.


Thứ hai, với tờ bìa màu trắng bạn bạn chia thành 2 phần phần dưới ghi lịch ngày kỷ niệm hoặc dán một bức ảnh chung của hai người, phần trên trên dùng bút chì để đánh dấu vị trí dán trái tim và thực hiện dán vào các vị trí đó. Bạn cần lưu ý tấm bìa màu trắng phải nhỏ hơn khung ảnh.


Thứ ba, sau khi bạn hoàn thiện việc dán trái tim xong bạn dùng tấm bìa màu đen lớn hơn dán ra mặt sau tấm bìa màu trắng để làm nền nổi bật


Thứ tư, bạn đặt tấm bìa đã hoàn thành vào khung ảnh. Như vậy bạn đã hoàn thiện khung ảnh trái tim đầy ý nghĩa dành tặng bạn trai.


Như vậy, với những gợi ý làm quà handmade tặng bạn trai ngày kỷ niệm đơn giản và dễ thực hiện. Bạn đã có thể tự tay làm và dành tặng người ấy món quà đầy ý nghĩa. Chàng sẽ rất cảm động với món quà của bạn
Edited by kristphan33 - April 28, 2021 20:41:30
User Avatar
Member
833 posts
Joined: Jan. 2018
Offline
Funny you should ask, I created not one, not two but three tutorials on this very subject!

www.youtube.com/c/RightBrainedTutorials
>>Kays
For my Houdini tutorials and more visit:
https://www.youtube.com/c/RightBrainedTutorials [www.youtube.com]
  • Quick Links